Bong da

Trận cầu dễ

Romania vs Thụy Điển 00h30, ngày 28/03

Cập nhật: 27/03/2018 10:42 | 0

Romania vs Thụy Điển (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Romania vs Thụy Điển, phong độ Romania , phong độ Thụy Điển và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Romania thắng kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nếu nhìn vào thành tích thi đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Thụy Điển hoàn toàn vượt trội so với Romania khi họ có được tấm vé tham dự VCK. Tuy nhiên, ở lượt trận giao hữu đêm nay, chính đối bóng được đánh giá cao Thụy Điển mới là người đang phải lo lắng với một viễn cảnh thua trận.

Đây là kết quả có thể xảy ra khi họ phải đấu trên sân của đối thủ và quan trọng, Thụy Điển không có được phong độ tốt ở thời điểm này. Nhắc lại, chỉ ít ngày trước, Thụy Điển đã để thua 1-2 trước Chile và tính rộng hơn, họ chỉ thắng 1 trong số 4 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Về phần mình, Romania đang có được đà hưng phấn với chiến thắng 2-1 trước Israel cách đây ít ngày. Một điểm cần đặc biệt lưu ý, Romania sở hữu phong độ sân nhà hết sức ấn tượng với việc thắng 4/5 trận gần đây.

2 trận mới đây của Romania nổ Tài. Trận vừa qua của Thụy Điển có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn:
Romania -0
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net