Bong da

Trận cầu dễ

Rosenborg vs Sogndal 22h59, ngày 25/06

Cập nhật: 25/06/2017 09:07 | 0

Rosenborg vs Sogndal (Na Uy) trên sân nhà của Rosenborg, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Rosenborg và Sogndal, phong độ Rosenborg, phong độ Sogndal và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Rosenborg thắng kèo 5/7 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận thua kém may mắn với thế thiếu người trước Haugesund ở vòng đấu gần đây đã khiến Rosenborg đánh mất ngôi đầu vào tay Brann. Tuy nhiên không bởi vậy mà Rosenborg xuống tinh thần bởi dù sao khoảng cách giữa họ với Brann chỉ là hiệu số bàn thua khi cả hai cùng có 25 điểm sau 13 lượt trận. Quay lại với lượt trận đêm nay, Rosenborg đang rất tự tin sẽ giành trọn 3 điểm để đòi lại ngôi đầu, hay ít nhất là không để đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch bỏ quá xa.

Đây là nhiệm vụ quá dễ dàng khi Rosenborg được trở về sân nhà và đối thủ chỉ là cái tên yêu thích Sogndal. Nên biết, trong 10 trận đối đầu gần đây, Sogndal có tới 7 trận thua và chỉ hòa 3 trước Rosenborg. Đáng nói hơn họ từng để thua tới 5/6 trận vừa qua làm khách trên sân của Rosenborg. Rõ ràng với cái dớp đối đầu kể trên và thêm phong độ thất thường (Sogndal thua 5, hòa 4 và chỉ thắng 4 sau 13 trận), Sogndal cho thấy họ không phải cái tên đáng để lựa chọn.

Trận đối đầu gần nhất trên sân của Rosenborg có 4 bàn thắng. 3/5 trận vừa qua của Rosenborg nổ Tài. 2/3 trận mới đây của Sogndal có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 4-0

Chọn: 
Rosenborg -1 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn