Bong da

Trận cầu dễ

Rosenborg vs Tromso IL 23h00, ngày 07/07

Cập nhật: 07/07/2018 10:22 | 0

Rosenborg vs Tromso IL (Na Uy) trên sân nhà của Dalkurd FF, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Rosenborg vs Tromso IL , phong độ trận , phong độ Tromso IL và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Rosenborg không thắng kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Rosenborg cần một chiến thắng ở lượt trận đêm nay để thua hẹp khoảng cách về mặt điểm số so với đội đầu bảng. Vẫn biết đây là trận đấu Rosenborg được chơi trên sân nhà song 3 điểm đang được xem là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn đối với họ. Nên biết, ông lớn của bóng đá Na Uy đang có phong độ phập phù khi thua tới 2/4 trận vừa qua tại giải VĐQG.

Cần nhắc thêm, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là đội bóng kị dơ Tromso. Tính trong 3 lượt trận đối đầu mới đây, Rosenborg đang thất thế hơn đối thủ khi có 2 trận thua và chỉ thắng 1. Đáng nói hơn, Tromso đang có được phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại khi thắng 5/6 trận mới đây tại giải VĐQG –trong đó có một trận thắng trước chính Rosenborg ở lượt đi.

5/6 trận đối đầu mới đây nổ tài. 6/7 trận vừa qua của Rosenborg có kết quả tương tự. 4 trận gần đây của Tromso có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn:
Tromso +1 1/4
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net