Bong da

Trận cầu dễ

Santos vs Botafogo 07h00, ngày 08/06

Cập nhật: 07/06/2017 09:30 | 0

Santos vs Botafogo (VĐQG Brazil) trên sân nhà của Santos, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Santos và Botafogo, phong độ Santos, phong độ Botafogo và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Santos không thua kèo 5/6 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Santos đang khiến nhiều người yêu mến họ phải thất vọng với phong độ thất thường. Cụ thể hơn, sau 4 trận mở màn giải VĐQG Brazil 2017, Santos mới chỉ thắng đúng 1 trận và còn lại là 3 trận thua, để rồi đứng ở vị trí thứ 17/20 đội tham dự. Dẫu vậy, ở lượt trận thứ 5 diễn ra sáng mai, Santos được đặt kỳ vọng rất lớn sẽ có trọn 3 điểm.

Hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Cũng cần phải nhắc, cho dù không có phong độ tốt nhưng ở trên sân nhà, Santos vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao khi họ vừa thắng tới 5/6 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Đáng nói hơn, đối thủ của Santos ở trận đấu này chỉ là Botafogo – đội bóng họ đánh bại trong cả 5 trận đối đầu gần nhất. Hơn nữa, Botafogo ở thời điểm này cũng chẳng khá hơn đội chủ nhà là bao khi không thắng 3/4 trận mới đây.

2/3 trận đối đầu gần đây về Xỉu. 4/5 trận vừa qua của Santos có kết quả tương tự. 8 trận mới đây của Botafogo có không quá 2 bàn thắng.


Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Santos -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn