Bong da

Trận cầu dễ

Scotland vs Hà Lan 02h45, ngày 10/11

Cập nhật: 09/11/2017 08:49 | 0

Scotland vs Hà Lan (Giao hữu) trên sân nhà của Scotland , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Scotland vs Hà Lan , phong độ Scotland , phong độ Hà Lan và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Scotland thua 3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Scotland đãng có những nỗ lực đáng khen ở giải đoạn cuối cùng vòng loại song họ không thể có được vị trí thứ hai sau khi để Slovenia cầm hòa ở lượt trận cuối cùng – qua đó bị loại. Đêm nay, họ sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Hà Lan và trong bối cảnh tinh thần đi xuống, cơ hội để Scotland có một kết quả thuận lợi là không rõ rệt.

Bên kia sân, Hà Lan cũng gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng loại song nếu để ý trong thời gian gần đây, “Cơn lốc da cam” đang cho thấy những tín hiệu tích cực. Cụ thể hơn, họ toàn thắng cả 3 trận cuối cùng của vòng loại và thắng tới 6/7 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Với hình ảnh mới và tinh thần tốt, Hà Lan tự tin sẽ có một chiến thắng trước Scotland.

2/3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3/5 trận vừa qua của Scotland có kết quả tương tự. 7/8 trận gần đây của Hà Lan có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-2

Chọn:
Hà Lan -3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn