Bong da

Trận cầu dễ

Serbia vs Bolivia 23h00, ngày 09/06

Cập nhật: 09/06/2018 10:22 | 0

Serbia vs Bolivia (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Serbia vs Bolivia , phong độ Serbia , phong độ Bolivia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bolivia không thắng kèo 3/4 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Khách quan nhận xét, Serbia không có được sự chuẩn bị tốt cho World Cup 2018. Cụ thể hơn, họ chỉ có được 2 trận thắng, hòa 1 và thua 2 trong số 5 trận giao hữu mới đây. Và với việc World Cup chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh, Matic cùng đồng đội cần phải tập trung hơn nữa nếu không muốn sớm dừng bước ngay từ vòng bảng.

Đêm nay, Serbia sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi hành quân tới Nga và đây là cơ hội cực tốt để họ giành một chiến thắng khích lệ tinh thần trước giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Hoàn toàn dễ hiểu khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng nhỏ bé từ Nam Mỹ Bolivia. Xét về đẳng cấp và chất lượng đội hình, Bolivia khó có thể so sanh với đội bóng châu Âu Serbia. Không những vậy, Bolivia còn khiến người hâm mộ po lắng với việc sở hữu phong độ bết bát ở thời điểm này. Cụ thể, Bolivia vừa trải qua mạch 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

5/6 trận vừa qua của Serbia về Xỉu. 3/4 trận gần đây của Bolivia có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Serbia -1 1/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net