Bong da

Trận cầu dễ

Serbia vs Xứ Wales 01h45, ngày 12/06

Cập nhật: 11/06/2017 08:04 | 0

Serbia vs Xứ Wales(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Serbia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Serbia vs Xứ Wales, phong độ Serbia , phong độ Xứ Wales và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Serbia thắng kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Serbia tràn trề hy vọng tham dự vòng chung kết World Cup 2018 bởi lúc này họ đang dẫn đầu tại vòng loại khu vực châu Âu. Cụ thể hơn, sau 5 trận đã đá ở bảng D, Serbia thắng 3 và hòa 2 trận, với 11 điểm đang có họ tạm thời đứng đầu trên CH Ireland nhờ hiệu số bàn thắng thua tốt hơn. Đêm nay, Serbia sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi khi được trở về sân nhà để tiếp đón Xứ Wales.

Có thể Xứ Wales cũng giữ được mạch bất bại từ đầu vòng loại đến giờ giống Serbia song để ý kỹ, Bale và đồng đội khó có thể so sánh về thành tích. Cần biết, sau 5 lượt trận, Xứ Wales chỉ thắng đúng 1 nhất 1 trận trước đội bóng đứng bét bảng Moldova, còn lại họ có 4 trận hòa. Đáng chú ý, trong đó họ có trận hòa trước Georgia – đội bóng yếu hơn họ rất nhiều, ngay trên sân nhà. Phong độ thua kém, Xứ Wales còn gặp thêm bất lợi về thành tích đối đầu khi họ từng để thua 4 và chỉ hòa 1 trong số 5 trận gần đây đụng độ Serbia.

3/4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 5/6 trận chính thức vừa qua của Serbia có kết quả tương tự. 2/3 trận sân khách gần đây của Xứ Wales có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 3-2

Chọn:
Serbia -1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn