Bong da

Trận cầu dễ

Slovakia vs Bắc Ireland 01h45, ngày 05/06

Cập nhật: 04/06/2016 17:43 | 2

Slovakia vs Bắc Ireland, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Slovakia vs Bắc Ireland , tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Slovakia thắng kèo 6/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Với những màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại cũng như loạt trận giao hữu trước thêm, Slovakia hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ tại VCK Euro 2016. Cần nhớ, ở vòng loại Slovakia kết thúc với một tấm vé đi tiếp đầy thuyết phục với thành tích 7 trận thắng hòa 1 và để thua 2. Đáng khen, ở vòng bảng Hamsik và đồng đội từng đánh gục Tây Ban Nha qua đó chấm dứt chuỗi 8 năm bất bại của La Roja ở vòng loại Euro.
 
Mới đây, Slovakia tiếp tục khiến giới điêu mộ túc cầu phải sững sờ khi họ có chiến thắng 3-1 ngay trên sân nhà của đội bóng đương kim vô địch thế giới ĐT Đức. Nếu tính cả chiến thắng kể trên, Slovakia đang có bước chạy đà khá tốt cho Euro với mạch 7 trận bất bại liên tiếp. Trở lại với trận đấu đêm nay, Slovakia sẽ có trận giao hữu đầy khó khăn với Bắc Ireland – đội bóng đang có phong độ ổn định với mạch 11 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên với chất lượng đội hình vượt trội và đà tâm lý hưng phấn sau trận thắng ĐT Đức, Slovakia vãn được giới chuyên môn đặt kỳ vọng sẽ có chiến thắng. Cũng cần phải nhắc thêm, ở 2 trận đối đầu gần đây họ đều có được chiến thắng trước Bắc Ireland.
 
Trận đối đầu gần nhất trên sân của Slovakia nổ Tài. 6/7 trận vừa qua của Slovakia có kết quả tương tự. Trận mới đây của Bắc Ireland có 3 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Slovakia -1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn