Bong da

Trận cầu dễ

Slovenia vs Scotland 23h00, ngày 08/10

Cập nhật: 08/10/2017 09:18 | 0

Slovenia vs Scotland (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Slovenia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Slovenia vs Scotland , phong độ Slovenia , phong độ Scotland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Slovenia thua kèo 3 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trên lý thuyết, Slovenia vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ hai bảng F (vị trí được đá play off) nếu như họ giành chiến thắng trước Scotland trong khi đó Slovakia để thua Malta ở lượt trận cùng giờ. Song nhìn vào thực tế, để Slovakia thua trước nhược tiểu Malta là điều không thể, chưa hết nhiệm vụ trước tiên của Slovenia là chiến thắng ở lượt trận cuối này cũng không phải kịch bản dễ xảy ra.

Trước tiên, NHM cần nhớ Slovenia đang có phong độ không tốt khi thua tới 3/5 trận vừa qua tại vòng loại. Đáng chú ý hơn, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là cái tên cực khó chịu Scotland. Cũng như đối thủ, Scotland cần một chiến thắng ở trận đấu này nhằm bảo vệ vị trí thứ hai đang có. So với đối thủ, đội quân của HLV Strachan đang có phong độ tốt hơn nhiều khi thắng tới 4 và chỉ hòa 1 trận trước đội đầu bảng Anh ở 5 lượt trận vừa qua tại vòng bảng. Cũng cần nhắc thêm, ở 3 trận đối đầu mới đây, Scotland đã có tới 2 trận thắng và xa hơn họ không thua 4 trận đối đầu vừa qua trước Slovenia.

3/4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 8/9 trận gần đây của Slovenia về Xỉu. 4/6 trận vừa qua của Scotland có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1

Chọn:
Scotland +0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn