Bong da

Trận cầu dễ

Slovenia vs Slovakia 01h45, ngày 09/10

Cập nhật: 08/10/2016 08:33 | 0

Slovenia vs Slovakia trên sân nhà của Slovenia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Slovenia vs Slovakia, phong độ Slovenia , phong độ Slovakia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Slovenia không thắng kèo 10/13 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trong hai lần gần đây nhất gặp Slovakia, Slovenia đều có được chiến thắng và trùng hợp đó là những trận đấu tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Rõ ràng với thành tích đối đầu trên và thêm lợi thế sân nhà, Slovenia đang cho thấy họ là cái tên hấp dẫn hơn nhiều so với Slovakia. Tuy nhiên, người chơi cần phải tỉnh táo bởi ở thời điểm hiện tại mọi chuyện sẽ không còn dễ dàng với Slovenia.

Cần biết, lúc này Slovenia đang có phong độ nghèo nàn khi vừa trải qua 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trong đó ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, họ đã để nhược tiểu Lithuania cầm hòa. Về phần đội khách, Slovakia cũng không có được phong độ tốt khi vừa có 2 trận toàn thua. Nhưng cũng cần phải thông cảm cho thầy trò Jan Kozak khi đó là những trận đấu họ đụng độ hai đối thủ mạnh của châu lục là ĐT Đức và ĐT Anh. Trên thực tế, xét về con người,  Slovakia đang có trong tay đội hình tốt hơn nhiều so với Slovenia với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Serie A, Bundesliga và NHA. Với nội lực đang có, Slovakia có đủ tự tin kiếm điểm ở chuyến làm khách đêm nay.

3/4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 9/10 trận gần đây của Slovenia về Xỉu. 2/3 trận gần đây  của Slovakia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Slovakia +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn