Bong da

Trận cầu dễ

Spezia vs Trapani 23h30, ngày 28/05

Cập nhật: 28/05/2016 07:20 | 0

Spezia vs Trapani, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Spezia vs Trapani, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Spezia không thắng kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Spezia khiến nhiều người phải bất ngờ khi ở vòng tứ kết play off tranh suất thứ ba lên chơi tại Serie A, họ đã vượt qua Cesena bất chấp gặp phải bất lợi thi đấu trên sân đối thủ. Tuy nhiên ở vòng bán kết mọi chuyện đã không còn dễ dàng với Spezia khi đối thủ của họ sẽ là đội bóng kị dơ Trapani.

Cần nhớ, ở mùa giải năm nay, Spezia đều để thua trong cả hai trận đối mặt với Trapani. Ngoài thua kém về thành tích đối đầu, phong độ của Spezia ở thời điểm hiện tại cũng khó có thể so sánh với đối thủ. Nên nhớ, 3 trận mới đây Spezia chỉ thắng 1, còn lại là 1 trận hòa và 1 trận thua. Trái lại, Trapani bước vào trận trận đấu này với phong độ ổn định với 16 trận bất bại liên tiếp (thắng 12 và hòa 4, với tỷ lệ thua kèo chỉ là 1/16 trận).

4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3/4 trận vừa qua của Spezia có kết quả tương tự. 8/10 trận gần nhất của Trapani có từ 3 bàn thắng trở lên.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
Trapani +1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn