Bong da

Trận cầu dễ

Suwon Samsung Bluewings vs Ulsan Hyundai FC 18h00, ngày 16/05

Cập nhật: 16/05/2018 21:36 | 0

Suwon Samsung Bluewings vs Ulsan Hyundai FC (Cúp C1 Châu Á ), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Suwon Samsung Bluewings vs Ulsan Hyundai FC , phong độ Suwon Samsung Bluewings, phong độ Ulsan Hyundai FC và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Suwon Samsung Bluewings thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Suwon Samsung Bluewings đã để thua đội bóng đồng hương Ulsan Hyundai FC với tỷ số 1-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 AFC Champions League. Với kết quả hiện tại, Suwon Samsung Bluewings cần một chiến thắng với tỷ số cách biệt ít nhất là 2 bàn thắng ở trận lượt về mới đủ điều kiện đi tiếp. Tuy đây là trận đấu họ sẽ có được lợi thế về mặt tinh thần khi được chơi trên sân nhà song với phong độ hiện tại, đa phần NHM đều không đặt niềm tin Suwon Samsung Bluewings sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Nên biết, Suwon Samsung Bluewings chỉ thắng đúng 1, hòa 1 và có tới 3 trận thua ở 5 lượt trận vừa qua tại mọi mặt trận.Nếu chỉ tính trên sân nhà, họ cũng chỉ thắng 3/10 trận gần đây. Đáng chú ý, Suwon Samsung Bluewings đã không thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất tại AFC Champions League. NẾu như đội chủ nhà đang vật lộn với phong độ phập phù, Ulsan Hyundai FC bước vào trận đấu này với phong độ ổn định khi bất bại 12 trận vừa qua. Và cứ thi đấu đúng với phong độ, Ulsan Hyundai FC có được tấm vé đi tiếp là kết quả được dự đoán.

4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/5 trận vừa qua của Suwon Samsung Bluewings có kết quả tương tự. 4/5 trận gần đây của Ulsan Hyundai FC về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Ulsan Hyundai FC
Tài xỉu: Tài