Bong da

Trận cầu dễ

Tây Ban Nha vs Bosnia & Herzegovina 23h00, ngày 29/05

Cập nhật: 29/05/2016 06:50 | 0

Tây Ban Nha vs Bosnia, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bồ Tây Ban Nha vs Bosnia, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Tây Ban Nha thua kèo 3/4 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Tây Ban Nha kết thúc vòng loại với phong độ gần như tuyệt đối khi thắng 9/10 trận đã đá. Tuy nhiên ở những trận giao hữu xem kẽ và sau vòng loại, La Roja lại khiến người chơi phải thấp thỏm khi chỉ thắng 2, hòa 2 và để thua 3 ở 7 trận giao hữu gần đây nhất. Trở lại với trận giao hữu đêm nay, Tây Ban Nha sẽ có trận đấu với Bosnia. Rõ ràng với phong độ thất thường đang có, cái tên Tây Ban Nha đang dần mất điểm trong mắt người chơi.

Thêm một điểm người chơi cần lưu ý khi một số trụ cột quan trọng của Tây Ban Nha như Isco, Juanfran, Ramos, Koke, Saul Niguez sẽ không thể ra sân thi đấu do đá trận chung kết Champions League. Nếu như đối thủ thiếu vắng một số trụ cột quan trọng, Bosnia bước vào trận đấu này với đội hình tốt nhất lẫn phong độ ổn định (thắng 5 hòa 1 ở 7 trận gần nhất), bởi vậy sẽ không bất ngờ “những chú rồng” sẽ tạo được nhiều khó khăn cho Tây Ban Nha ở trận đấu đêm nay.

3/4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 6/7 trận giao hữu vừa qua của Tây Ban Nha về Xỉu. 4/6 trận gần đây của Bosnia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Bosnia +1 1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn