Bong da

Trận cầu dễ

Tây Ban Nha vs Georgia 01h45, ngày 08/06

Cập nhật: 07/06/2016 08:59 | 0

Tây Ban Nha vs Georgia, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Tây Ban Nha vs Georgia, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Tây Ban Nha thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trước khi hành quân đến Pháp để tham dự Euro 2016, Tây Ban Nha sẽ có trận đấu giao hữu với  Georgia. Rõ ràng với đẳng cấp và nhân sự quá chênh lệch, chẳng cần phải đoán già đoán non chiến thắng ở trận đấu này đã nằm chắc trong tay Tây Ban Nha. Có chăng giới điêu mộ chỉ tò mò La Roja sẽ vùi dập Georgia với tỷ số cách biệt bao bàn mà thôi.

Với việc Euro 2016 chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra và để tránh những chấn thương đáng tiếc, HLV Vicente del Bosque sẽ tạo cơ hội cho những cầu thủ còn ít kinh nghiệm quốc tế như Lucas Vazquez, Nolito, Soriano, Bartra, San Jose hay Bellerin ra sân. Khách quan, cũng chỉ cần đội hình dự bị, Tây Ban Nha vẫn có thể làm “gỏi” Georgia. Hãy nhìn trận giao hữu mới với Hàn Quốc làm ví dụ, với đội hình xoay vòng nhiều câu thủ trẻ, Tây Ban Nha vẫn dễ dàng ghi tới 6 bàn thắng vào lưới đối thủ. Cũng cần phải nhắc thêm, ở thời điểm hiện tại  Georgia cũng không phải cái tên có hàng phòng ngự vững chắc khi họ vừa có trận thua đậm 1-5 trước Romania.

2 trận gần đây của Tây Ban Nha có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 6/7 trận vừa qua của Georgia nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 5-0
Chọn:
Tây Ban Nha -2 1/2
Tài xỉu: Tài