Bong da

Trận cầu dễ

Thụy Điển vs Đan Mạch 00h45, ngày 03/06

Cập nhật: 02/06/2018 09:18 | 0

Thụy Điển vs Đan Mạch (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Điển vs Đan Mạch , phong độ Thụy Điển , phong độ Đan Mạch và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Thụy Điển thắng kèo 3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Thụy Điển đang có phong độ không tốt khi họ để thua cả 2 trận giao hữu mới đây, lần lượt để thua trước Chile và Romania. Rõ ràng với phong độ kể trên, đội bóng áo vàng đang khiến nhiều người hâm mộ phải lo lắng khi vòng chung kết World Cup chỉ còn ít ngày nữa là khai mạc. Có lẽ, những người trong cuộc là HLV Janne Andersson và các cậu học trò cũng hiểu rõ được áp lực từ NHM và bằng mọi giá họ phải có được kết quả lạc quan ở 2 trận giao hữu sắp tới.

Ở trận đấu đầu tiên, Thụy Điển sẽ có trận tái đấu với Đan Mạch và với lợi thế sân nhà, cơ hội để họ giành chiến thắng là rất lớn. Như đã biết, trước hai trận thua Chile và Romania, các cầu thủ Thụy Điển đã có chiến thắng 1-0 trước chính Đan Mạch trong tháng Một năm nay. Chưa thể chắc chắn Thụy Điển vượt trội so với đối thủ nhưng với chiến thắng kể trên, tinh thần của Lindelöf và đồng đội sẽ có được sự thoải mái nhất định. Mọi thứ càng thêm thuận lợi đối với đội bóng áo vàng khi Đan Mạch là cái tên sở hữu phong độ phập phù. Cụ thể hơn, Đan Mạch chỉ thắng 1 trận (trước đối thủ yếu hơn là Panama) còn lại là 1 trận hòa và 2 trận thua ở 4 trận giao hữu gần nhất. Đáng chú ý hơn, “những chú lính chì” không có được đội hình mạnh nhất khi chân sút chủ lực Bendtner vắng mặt do chấn thương.

6/8 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 6/7 trận vừa qua của Thụy Điển về Xỉu. 6/8 trận gần đây của Đan Mạch có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Thụy Điển -0
Tài xỉu: Xỉu