Bong da

Trận cầu dễ

Thụy Sỹ vs Iceland 23h00, ngày 08/09

Cập nhật: 08/09/2018 08:46 | 0

Thụy Sỹ vs Iceland (UEFA Nations League) trên sân nhà của Thụy Sỹ, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Sỹ vs Iceland , phong độ Thụy Sỹ, phong độ Iceland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Iceland thua kèo 6/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sau bất ngờ giành vé tham dự World Cup, Iceland được cả châu Âu nhìn với ánh mắt hoàn toàn khác. Họ không còn là đội bóng nhỏ bé dễ dàng khuất phục như trong quá khứ. Tuy nhiên, kể từ sau thành công ở vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Iceland đã bất ngờ sa sút phong độ. Cụ thể, họ chỉ thắng có 2 trận (trước Indonesia) và hòa 2 thua 4 trong số 7 trận giao hữu trước World Cup. Sau đó tại vòng chung kết thế giới, Iceland gây thất vọng khi có 1 trận hòa và 2 trận thua để rồi sớm loại ngay từ vòng bảng.

Trở lại với trận đấu đầu tiên tại UEFA Nations League, Iceland sẽ có trận đấu hết sức khó khăn trên sân của Thụy Sỹ và không bất ngờ nếu họ phải nhận thêm một kết quả thua trận. Cần biết, Thụy Sỹ là tập thể đồng đều, sở hữu nhiều ngôi sao hơn Iceland rất nhiều. Mặt khác, đội bóng xứ đồng hồ đang có được phong độ ổn định. Tại World Cup vừa qua, Thụy Sỹ đã đi tới vòng 1/8. Trước đó, họ thắng tới 9 và chỉ thua 1 ở 10 trận tại vòng loại World Cup khu vực. Tính tổng thể, họ chỉ thua có 2, hòa 4 và thắng tới 14 trận trong số 20 trận vừa qua.

Trận đối đầu mới đây có 8 bàn thắng được ghi. 2/3 trận vừa qua của Thụy Sỹ nổ tài. 7/9 trận gần đây của Iceland có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Thụy Sỹ -1/2
Tài xỉu: Tài

 

Yến Uyển (ibongda.net)