Bong da

Trận cầu dễ

Thụy Sỹ vs Quần đảo Faroe 00h00, ngày 14/11

Cập nhật: 13/11/2016 10:28 | 1

Thụy Sỹ vs Quần đảo Faroe trên sân nhà của Thụy Sỹ, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Sỹ vs Quần đảo Faroe, phong độ Thụy Sỹ, phong độ Quần đảo Faroe và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Thụy Sỹ không thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Thụy Sỹ có khởi đầu chiến dịch World Cup 2018 đầy ấn tượng khi họ toàn thắng cả 3 trận mở màn của vòng loại khu vực châu Âu. Đáng khen hơn, trong số 3 trận đấu kể trên, đội bóng xứ đồng hồ từng đánh bại nhà đương kim vô địch Euro 2016 Bồ Đào Nhà. Trở lại với lượt trận thứ tư, Thụy Sỹ sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Quần đảo Faroe.

Với tương qua lực lương quá chênh lệch, Thụy Sỹ đút túi trọn vẹn 3 điểm không phải kịch bản quá bất ngờ, có chăng giới điêu mộ chỉ tò mò Shaqiri và đồng đội chọc thủng lưới đối phương bao bàn mà thôi. Nên nhớ, trong 2 trận gần nhất gặp Quần đảo Faroe, Thụy Sỹ ghi tổng cộng 9 bàn thắng. Ở thời điểm này, Quần đảo Faroe cũng đang cho thấy họ không phải đội bóng có bản lĩnh trong khâu phòng ngự khi vừa có trận thua sấp mặt 0-6 trước Bồ Đào Nha.

2 trận đối đầu mới đây có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2 trận vừa qua của Thụy Sỹ nổ Tài. Trận gần đây của Quân đảo Faroe có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 5-0
Chọn:
Thụy Sỹ -2 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn