Bong da

Trận cầu dễ

Ukraine vs Malta 23h00, ngày 06/06

Cập nhật: 06/06/2017 09:00 | 0

Ukraine vs Malta(Giao Hữu) trên sân nhà của Ukraine , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ukraine vs Malta, phong độ Ukraine , phong độ Malta và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Ukraine không thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau vòng chung kết Euro 2016, Ukraine đã bắt đầu cuộc cách mạng cải cách nhân sự khi đưa huyền thoại Andriy Shevchenko lên làm HLV trưởng. Và ngay lập tưc chiến lược gia 40 tuổi đã thổi vào Ukraine một lần gió mới đầy tươi trẻ. Bằng chứng rõ ràng nhất cho sự tiến bộ của Ukraine chính là kết quả họ có được ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Sau 5 lượt trận, họ có được 2 trận thắng, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 trận (trên sân của đội bóng mạnh hơn Croatia).

Quay lại với lượt trận giao hữu để chuẩn bị cho lượt trận vòng loại World Cup 2018 tháng 6, Ukraine sẽ có trận đấu với Malta. Xét về con người, đội chủ nhà Ukraine hoàn toàn vượt trội và việc họ có một chiến thắng không phải kịch bản quá bất ngờ. Nhắc thêm, ở thời điểm này Malta đang có phong độ hết sức nghèo nàn khi toàn thua cả 6 trận vừa qua của họ tại mọi mặt trận tham dự. Tính rộng hơn, Malta chỉ thắng 1, hòa 4 và có tới 15 trận thua ở 20 trận vừa qua.

2/3 trận giao hữu vừa qua của Ukraine nổ Tài. Trận gần đây của Malta có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 4-0

Chọn:
Ukraine -2 1/2
Tài xỉu: Tài