Bong da

Trận cầu dễ

Uruguay vs Trinidad & Tobago 06h00, ngày 28/05

Cập nhật: 27/05/2016 06:22 | 0

Uruguay vs Trinidad & Tobago, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Uruguay vs Trinidad & Tobagos, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Uruguay thắng kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Uruguay kết thúc Copa America 2015 đầy thất vọng khi họ sớm dừng chân ở vòng tứ kết sau trận trận thua 0-2 trước đội chủ nhà Chile. Cũng không thể trách thầy trò Tabarez khi thời điểm đó Chile là đội bóng chủ nhà và quang trọng hơn Uruguay không thể tung ra đội hình tốt nhất khi chân sút chủ lực Luis Suarez nhận án treo giò. Trở lại với kỳ Copa America 2016, Uruguay tỏ rõ quyết tâm vô địch, hoặc ít nhất là cải thiện vị trí của họ so với kỳ Copa America một năm trước.
 
Và trước khi hành quân đến Mỹ để thực hiện mục tiêu đề ra, Uruguay sẽ có màn tập dượt cuối cùng với trận đấu giao hữu trên sân nhà trước Trinidad & Tobago. Nhìn vào sự vượt trội về đẳng cấp lẫn phong độ, chiến thắng thuộc về Uruguay là kịch bản được dự đoán trước. Cần nhớ, trước trận đấu này, đội quân của Tabarez đang có phong độ tốt với 3 trận bất bại liên tiếp (2 thắng và 1 hòa). Nếu chỉ tính những trận trên sân nhà, đội bóng Nam Mỹ đang có mạch 4 trận thắng liên tiếp (trong đó có 3 trận thắng với cách biệt trên 3 bàn thắng). Về phần đội khách, đại diện của khu vực Bắc Mỹ Trinidad & Tobago bước vào trận giao hữu này với phong độ nghèo nàn khi một tháng trước họ có trận thua đậm 0-4 trước Peru – đội bóng thua kém rõ rệt so với Uruguay.
 
4/5 trận vừa qua của Uruguay nổ Tài. 4 trận vừa qua của Trinidad & Tobago có ít nhất 4 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 4-0
Chọn:
Uruguay -1 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn