Bong da

Trận cầu dễ

Valencia vs Eibar 00h00, ngày 04/05

Cập nhật: 03/05/2015 07:09 | 0

Valencia vs Eibar (vòng 35 Tây Ban Nha) trên sân nhà của Valencia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Valencia và Eibar, phong độ Rayo Valencia , phong độ eibar và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Valencia thắng kèo 4/5 trận sân nhà vừa qua.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận hòa trên sân Rayo Vallecano cách đây ít ngày khiến vị trí thứ tư của Valencia bị lung lay dữ đội khi họ chỉ hơn đội cạnh tranh Sevilla đúng hiệu số bàn thắng thua. Trở lại với vòng đấu 35, Valencia có cơ hội vươn mặt trong cuộc đua cạnh tranh chiếc vé cuối cùng tham dự Champions League khi được chơi trên sân nhà để tiếp đón Eibar trong khi đối thủ Sevilla có 90 phút đầy khó khăn trước Real Madrid.

Đúng như dự đoán, ở lượt trận thứ 7 Sevilla đã phải nhận trận thua 2-3 trước Real Madrid và giờ đây cờ đang năm trong tay Valencia. Nhìn vào phong độ của cả hai vào thời điểm này, Eibar không phải đối thủ xứng tấm của Valencia nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Mestalla. Xin nhớ 10 trận gần nhất được chơi trên sân nhà tại La Liga, Bầy dơi thắng tới 9 trận và chỉ để chia điểm 1 lần. Trong khi Valencia hừng hực khí thế, Eibar bước vào trận đấu này với tâm lý trái ngược khi vừa có 4 trận thua liên tiếp, tính xa hơn 16 vòng đấu mới đây họ chỉ có được 1 trận thắng và 2 trận hòa.

2 trận sân nhà vừa qua Valencia thắng lần lượt với các tỷ số 3-0 và 4-0. Trận gần nhất Eibar để thua Sevilla với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn: Valencia -1 3/4
Tài xỉu:
Tài