Bong da

Trận cầu dễ

Vila Nova (GO) vs Londrina (PR) 06h30, ngày 06/07

Cập nhật: 05/07/2018 08:54 | 0

Vila Nova (GO) vs Londrina (PR) (hạng hai Brazil) trên sân nhà của Vila Nova (GO), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây củaVila Nova (GO) vs Londrina (PR) , phong độ Vila Nova (GO), phong độ Londrina (PR) và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Vila Nova thua 3/4 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Vila Nova đang có được thứ hạng cao trên BXH giải hạng hai Brazil (xếp thứ tư) và có thêm lợi thế được chơi trên sân nhà, bởi vậy NHM đặt nhiều kỳ vọng họ sẽ có trọn 3 điểm ở trận đấu này. Nhưng nếu nhìn vào phong độ thất thường mà Vila Nova đang sở hữu, có thể NHM sẽ phải nghĩ lại. Nên biết, họ chỉ thắng 2 trong số 9 trận mới đây tại giải hạng hai.

Nếu tính trên sân nhà, Vila Nova đang có mạch 4 trận liên tiếp không biết mùi thắng lợi, 3 hòa và 1 thua (tỷ lệ thua kèo là 4/4 trận). Về phần đội khách, Londrina đang có những tín hiệu tích cực về phong độ khi thắng 1 và hòa 1 ở 2 vòng đấu mới đây. Đáng chú ý, Londrina còn cho thấy họ không phải đội bóng dễ dàng khuất phục khi thi đấu xa nhà và bằng chứng là việc họ bất bại tới 4/5 trận sân khách gần đây.

3/4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 9 trận vừa qua của Vila Nova về Xỉu. 4/5 trận gần đây của Londrina có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Londrina +1/2
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net