Bong da

Trận cầu đinh

Italia vs Thụy Điển 02h45, ngày 14/11

Cập nhật: 13/11/2017 08:16 | 0

Italia vs Thụy Điển (Play off World Cup 2018) trên sân nhà của Italia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Italia vs Thụy Điển , phong độ Italia , phong độ Thụy Điển và tình hình lực lượng của 2 đội.

Italia đang đứng trước nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2018 khi họ để thua 0-1 trước Thụy Điển ở trận lượt đi vòng play off trên sân đối thủ Bắc Âu. Khách quan mà nói, đây là tỷ số không quá cách biệt và thầy trò HLV Ventura có thể lật ngược thế trận khi họ còn đó trận lượt về trên sân nhà.

Nhưng đó là trên lý thuyết, còn nhìn vào thực tế, mọi thứ sẽ không dễ dàng với đội bóng áo thiên thanh và họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong 90 phút sinh tử đêm nay. Nhìn vào màn trình diễn của Azzurri, niềm tin ngược dòng thành công của NHM là tương đối thấp.

Trong trận lượt đi hay nhìn xa hơn là cả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Italia dưới thời HLV Ventura là một tập thể không có sự ổn định. Trong suốt một năm dãn dắt đội bóng quốc gia, chiến lược gia 69 tuổi chưa thể tìm cho mình bộ khung ưng ý nhất. Họ từng thi đấu với nhiều đội hình và kết quả thì ai cũng biết, Italia đã không thể cạnh tranh suất tham dự trực tiếp với Tây Ban Nha ở vòng loại.


Ngay cả ở trận đấu sinh tử với Thụy Điển, Italia vẫn là đội bóng mơ hồ không có công thức chuẩn mực. Họ thi đấu thiếu sức sống và đã vậy may mắn không đứng về phía họ khi bàn thắng của Thụy Điển đã đập chân Rossi đổi hướng đi vào khung thành. Cũng chả trách được ai, Italia cũng có những cơ hội riêng của họ tuy nhiên sự lúng túng và vội vàng đã không giúp họ có thể giành một kết quả tốt ở lượt đi.

Với tỷ số hiện tại, Italia cần một chiến thắng với tỷ số cách biệt ít nhất hai bàn thắng ở trận lượt về mới có thể đi tiếp. Vẫn biết được thi đấu trên sân nhà song đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với Italia khi họ đang trong bối cảnh “hoảng loạn”.

Mọi thứ càng khó khăn khi Thụy Điển vốn là đội bóng cứng đầu không dễ bắt nạt. Cần nhắc, tính cả trận lượt đi vừa qua, Thụy Điển có được 1 trận thắng, hòa 1 và thua 2 trong số 4 trận gần nhất đụng độ Italia. Chú ý, trong cả 2 trận thua phải nhận, họ đều để thua với tỷ số tối thiểu 0-1. Qua thành tích đối đầu kể trên, trong mắt các cầu thủ đội bóng áo thiên thanh, Thụy Điển không phải cái tên có thể xem thường.

Ở thời điểm hiện tại, Thụy Điển sẽ không dám bung sức tấn công như trận đấu cách đây ít ngày bởi họ đã không còn lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, với lợi thế dẫn trước 1 bàn, đội bóng Bắc Âu chăc chắn chủ động thi đấu phòng ngự hòng tìm kiếm một kết quả hòa và qua đó giành tấm vé tham dự World Cup. Kể từ sau kỳ Euro 2016, Thụy Điển đã thay đổi khá nhiều khi họ không còn ngôi sao Ibrahimovic. Họ đã không còn là đội bóng một người thay vào đó là một tập thể gắn kết đầy tin tưởng. Cứ nhìn vào vòng loại là sẽ rõ. Trong bảng đấu tử thần cũng Pháp, Hà Lan, Thụy Điển thi đấu hết sức ổn định và thành quả có được của họ là 6 trận thắng, hòa 1 và thua 3, đứng ở vị trí thứ hai.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG;
Italia: Verratti cấm thi đấu.

Thụy Điển: Jimmy Durmaz đau nhẹ.   

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 Italia: Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Darmian, Parolo, Jorginho, Florenzi, Candreva, Immobile, Gabbiadini

Thụy Điển: Olsen, Lustig, Lindelöf, Granqvist, Augustinsson, Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg, Berg, Toivonen

Dự đoán chuyên gia: 0-0

Chọn:
Thụy Điển +1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn