Bong da

Trận cầu khó

Albania vs Ukraine 01h30, ngày 04/06

Cập nhật: 03/06/2016 18:35 | 1

Albania vs Ukraine , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Albania vs Ukraine , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Albania thắng kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Xét về tên tuổi lẫn nhân sự, Ukraine đang được đánh giá nhỉnh hơn hẳn Albania song không bởi vậy đội quân của HLV Mykhailo Fomenko có thể chủ quan. Cần nhớ, Albania là đội bóng gây được ấn tượng nhất tại vòng loại Euro 2016 khi họ lần lượt vượt qua Đan Mạnh hay Serbia để cùng ông lớn Bồ Đào Nha có được 2 tấm vé chính thức tham dự Euro 2016.

Lúc này, Albania vẫn giữ được sự ổn định khi bất bại tới 4/5 trận giao hữu trước thềm vòng chung kết Euro. Về phần mình, Ukraine đang có được phong độ ổn định với mạch 3 trận giao hữu toàn thắng, tuy vậy dưới con mắt người chơi họ không phải cái tên an toàn. Bằng chứng là 4 trận gần đây, Ukraine chỉ có được  đúng 1 trận thắng kèo, còn lại là 1 trận hòa và 2 trận thua. Cũng cần nhắc thêm, ở trận đối đầu gần nhất, Ukraine chỉ có được một kết quả hòa trước Albania.

Trận đối đầu gần đây có 4 bàn thắng được ghi. 5/6 trận vừa qua của Albania có kết quả tương tự. Trận mới đây của Ukraine có 7 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn:
Albania  +1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn