Bong da

Trận cầu khó

Anh vs Brazil 03h00, ngày 15/11

Cập nhật: 14/11/2017 05:27 | 0

Anh vs Brazil (Giao hữu) trên sân nhà của Anh , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Anh vs Brazil , phong độ Anh , phong độ Brazil và tình hình lực lượng của 2 đội.

Chìa khóa: Anh không thua kèo 3/4 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: ĐT Anh đang gặp vấn đề về nhân sự khi thiếu vắng một loạt trụ cột quan trong bởi chấn thương. Mới đây, họ mất thêm Phil Jones sau trận đấu giao hữu với ĐT Đức do chấn thương. Tuy nhiên, trái với những dự đoán sẽ phải nhận kết quả thất vọng, “Tam sư” thi đấu hết sức quả cảm với những gì đang có và cuối cùng họ giành được một kết quả hòa trước Đức ở lượt trận giao hữu mới đây.

Đêm nay, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải tiếp đón đội bóng đang có phong độ cao và đầy đủ ngôi sao Brazil. Nhưng nói vậy không có nghĩa ĐT Anh sẽ lép vé và phải nhận một kết quả thua trận. Cần nhớ, họ có đôi chút lợi thế về thể lực khi không phải di chuyển quá nhiều bởi được chơi trên sân nhà. Hơn nữa, Anh đang có phong độ ổn định khi bất bại 5 trận vừa qua tại mọi mặt trận và không thua tới 10 trận sân nhà gần đây. Cứ thi đấu đúng với phong độ, Vardy và đồng đội thừa tự tin sẽ cầm chân Brazil. Bên kia sân, Brazil đang là đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng tuy nhiên về phong độ họ lại không có được sự ổn định. Nhắc lại, Neymar và đồng đội đã để mất điểm tới 2 trong số 4 trận vừa qua tại mọi đấu trường.  Cũng cần nhắc thêm, trong số 4 trận đối đầu mới đây, Brazil đang là đội bóng có thành tích thua kém khi chỉ thắng 1, hòa 1 và có 2 trận thua trước Anh.

3 trận mới đây của ĐT Anh có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận.  3/5 trận vừa qua của Brazil về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Anh +3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn