Bong da

Trận cầu khó

Anh vs Đức 03h00, ngày 11/11

Cập nhật: 10/11/2017 23:45 | 0

Anh vs Đức (Giao hữu) trên sân nhà của Anh , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Anh vs Đức , phong độ Anh , phong độ Đức và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: ĐT Anh thua 3/4 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận đối đầu diễn trên sân nhà diễn ra đêm nay được xem là trận lượt về của ĐT Anh với Đức trong năm nay. Còn nhớ, hồi tháng 3 vừa rồi, cả hai đã có trận giao hữu trên sân của Đức và chiến thắng đã thuộc về đội chủ nhà. Đêm nay, Anh tự tin sẽ có một chiến thắng để giả món nợ đã nhận khi có tâm lý thoải mái giành tấm vé tham dự World Cup và còn được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, không may mắn cho HLV Southgate bởi ĐT Anh sẽ thiếu vắng một loạt trụ cột ở lần triệu tập giao hữu tháng 11 này.

Chi tiết hơn, Tam sư sẽ không có sự phục của bộ ba thuộc biên chế Tottenham Dele Alli, Harry Winks và Harry Kane do chấn thương. Rồi mới đây, Sterling, Delph và Henderson lần lượt rời đội tuyển vì các chấn thương khác nhau.  Rõ ràng với đội hình mong manh thiếu nhiều ngôi sao, ĐT Anh sẽ gặp nhiều khó khăn trước ĐT Đức. Nhắc lại, ở thời điểm hiện tại, Đức đang sở hữu đội hình có chiều sâu cũng như phong độ tốt. Còn nhớ ở mùa hè vừa qua, Đức chỉ dùng đội hình hai với nhiều tài năng trẻ đã có được danh hiệu vô địch Confederations. Còn ở vòng loại World Cup, “cỗ xe tăng” là đội bóng duy nhất có được mạch toàn thắng 10 trận, bên cạnh đó họ còn sở hữu hiệu số bàn thắng kỷ lục khi ghi tới 43 bàn và chỉ 4 lần để lọt lưới. Với những gì đang thể hiện, Đức thừa sức làm “bẽ mặt” một ĐT Anh chắp vá ngay tại Wembley.

4/6 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 4/6 trận vừa qua của Anh có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 6/7 trận gần đây của Đức có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-2

Chọn:
Đức -1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn