Bong da

Trận cầu khó

Anh vs Slovakia 01h45, ngày 05/09

Cập nhật: 04/09/2017 07:10 | 0

Anh vs Slovakia(Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Anh , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Anh vs Slovakia , phong độ Anh, phong độ Slovakia và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Slovakia thua kèo 3/5 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đây có thể xem là trận chung kết của bảng F khi có sự góp mặt của hai đội đầu bảng Anh và Slovakia. Chi tiết hơn, sau 7 lượt trận Anh có được 17 điểm và đang tạm thời xếp ở vị trí đầu bảng hơn Slovakia 2 điểm và nhóm phía sau 6 điểm, như vậy đội nào có được chiến thắng ở trận đối đầu đêm nay sẽ có một bước dài trong việc giành tấm vé trực tiếp tới Nga mùa hè năm nay. Nhìn vào thực tế, Anh đang được giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội có được chiến thắng.

Dễ hiểu bởi đây là trận đấu Harry Kane và đồng đội được chơi trên sân nhà và quan trong hơn họ đang có tinh thần tốt sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước Malta ở trận đấu cách đây ít ngày. Bên kia sân, Slovakia cũng tạo được niềm tin nơi người hâm mộ khi họ toàn thắng 3 trận vừa qua song từng đó là chưa đủ để đặt niềm tin vào đội khách. Nên biết, Slovakia thua kém đối thủ khá nhiều về đẳng cấp cũng như con người và họ thường xuyên nhận kết quả không tốt mỗi khi đụng độ Anh. Bằng chứng là việc Slovakia chỉ có được 1 trận hòa và thua tới 4 trận trong số 5 trận đối đầu mới đây.

2 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/7 trận chính thức vừa qua của Anh về Xỉu. Trận gần đây của Slovakia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Anh  -1
Tài xỉu:
Tài



ibongda.vn