Bong da

Trận cầu khó

Anh vs Slovenia 01h45, ngày 06/10

Cập nhật: 05/10/2017 09:23 | 0

Anh vs Slovenia (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Anh , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Anh vs Slovenia , phong độ Anh , phong độ Slovenia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Anh thua kèo 3/5 trận đối đầu gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nhiệm vụ của ĐT Anh ở hai lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu là chỉ cần giành 2 điểm để chính thức có tấm vé tới Nga mùa hè năm sau. Đây là nhiệm vụ dễ dàng và ngay ở lượt trận đêm nay họ sẽ hoàn thành được mục tiêu khi sẽ giành trọn 3 điểm trước Slovenia. Với lợi thế sân nhà và đẳng cấp hơn hẳn, chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tay Harry Kane và lúc này NHM chỉ tò mò đội bóng con cưng của họ sẽ ghi bao bàn thắng vào lưới đối thủ mà thôi.

Nếu phân tích kỹ, đây nhiều khả nắng sẽ là chiến thắng có phần nhọc nhằn với Tam sư bởi họ không có trong tay đội hình tốt nhất khi một loạt trụ cột vắng mặt bởi chấn thương. Cũng cần nhắc thêm, trong những lần đối đầu gần đây, Anh không quá vượt trội khi chỉ có được đúng 1 trận thắng với cách biệt hơn một bàn ở 5 trận gần nhất đụng độ Slovenia. Đáng chú ý, Slovenia đang có phong độ ổn định và quan trọng hơn họ cũng cần một kết quả có điểm để nuôi hy vọng có được vị trí thứ hai của bảng F (vị trí được đá play off). Cụ thể, Slovenia bất bại tới 7 trong số 9 trận gần đây, trong đó 2 trận thua của họ là những trận thua có cách biệt tối thiểu không 0-1.

Trận đối đầu ở lượt đi có tỷ số hòa 0-0. Anh không để thủng lưới 3/4 trận sân nhà tại vòng loại World Cup đã đá. 7/8 trận vừa qua của Slovenia về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Slovenia +1 1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn