Bong da

Trận cầu khó

Anh vs Tây Ban Nha 01h45, ngày 09/09

Cập nhật: 08/09/2018 08:48 | 0

Anh vs Tây Ban Nha (UEFA Nations League) trên sân nhà của Anh, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Anh vs Tây Ban Nha , phong độ Anh , phong độ Tây Ban Nha và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Tây Ban Nha thua kèo 6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: ĐT Anh đang có phong độ tốt dưới bàn tay của HLV Gareth Southgate khi có mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất World Cup 2018 vừa qua. Công bằng, cuộc cách mạng trẻ hóa của HLV Gareth Southgate đang đi đúng theo quỹ đạo và nhận được sự ủng hộ mọi mặt từ cầu thủ tới người hâm mộ. Trở lại với giải UEFA Nations League, Tam sư sẽ có trận mở màn đầy khó khăn khi đối mặt với đối thủ kị dơ Tây Ban Nha.

Dẫu vậy, Anh vẫn được giới chuyên môn đặt kỳ vọng sẽ giành một chiến thắng khi họ được thi đấu trên sân nhà. Mặt khác, ĐT Anh không có nhiều vắng mặt về nhân sự so với vòng chung kết World Cup vừa diễn ra. Bên kia sân, Tây Ban Nha đang có nhiều bất ổn về nhân sự khi một loạt trụ cột từ giã ĐTQG. Cũng cần nhắc thêm, đây là trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha dưới bàn tay của tân HLV Luis Enrique và sẽ khó để La Roja vận hành suôn sẻ như mong muốn.

5/6 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5 trận vừa qua của Anh về Xỉu. 2/3 trận gần đây của Tây Ban Nha có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn
: Anh -0
Tài xỉu:
Xỉu

 

Yến Uyển (ibongda.net)