Bong da

Trận cầu khó

Áo vs CH Ireland 00h00, ngày 13/11

Cập nhật: 12/11/2016 17:38 | 3

Áo vs CH Ireland trên sân nhà của Áo , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Áo vs CH Ireland , phong độ Áo , phong độ CH Ireland , và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: CH Ireland không thua kèo 5/6 trận gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Có thứ tự trên BXH FIFA cao hơn đối thủ và thêm lợi thế sân nhà, ĐT Áo đang được khá nhiều người chơi lựa chọn đặt niềm tin ở lượt trận thứ tư trước CH Ireland. Tuy nhiên, nhìn vào phong độ thực tế của “những con quỷ đỏ” mọi chuyện lại không dễ dàng. Nên biết, sau 3 lượt trận đã đá, Áo ngày càng sa sút về phong độ.

Ở trận mở màn, họ có được chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1 trên sân của đội bóng yếu nhất bảng Georgia, rồi sau đó là trận hòa trên nhà trước xứ Wales và mới đây nhất là trận thua trước Serbia. Trái ngược với đội chủ nhà, CH Ireland cho thấy họ không phải đội bóng dễ bắt nạt. Nên biết, sau 3 lượt trận đã đá, CH Ireland có được 2 trận thắng và 1 trận hòa. Tính xa hơn, CH Ireland mới chỉ để thua đúng 1 trận (trước ĐT Pháp ở vòng tứ kết EURO 2016), còn lại họ hòa 1 và thắng tới 4 trận ở 6 trận gần đây nhất.

4 trận mới đây của ĐT Áo có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4/5 trận vừa qua của CH Ireland có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
CH Ireland +1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn