Bong da

Trận cầu khó

Áo vs Đức 23h00, ngày 02/06

Cập nhật: 02/06/2018 13:10 | 0

Áo vs Đức (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Áo vs Đức , phong độ Áo , phong độ Đức và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Áo thắng kèo 3/5 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Đức đang là ứng viên vô địch số một cho World Cup 2018 sắp diễn ra. Cũng không quá bất ngờ với nhận định trên bởi “cỗ xe tăng” đang sở hữu đội hình có chất lượng cũng như chiều sâu nhất trong số 32 đội tham dự VCK lần này. Cần nhắc thêm, họ đang là đội bóng số một thế giới theo xếp hạng của FIFA ở thời điểm này với thành tích thi đấu tốt tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Trở lại với giai đoạn chuẩn bị cho VCK diễn ra tại Nga, Đức đã sớm công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự và đó đều là những con người tốt nhất của họ với Hummels, Boateng, Sané, Müller... hay sự trở lại của thủ thành Neuer cũng như ngôi sao Marco Reus sau thời gian dài vắng mặt tại ĐTQG do chấn thương. Và theo như lịch sắp xếp, Die Mannschaft sẽ có 2 trận giao hữu trước ĐT Áo và Ả Rập Saudi trước khi hành quân tới Nga. Đặt lên bàn cân với đội hình chất lượng vượt trội, thầy trò HLV Joachim Löw được giới điêu mộ đặt kỳ vọng sẽ có được chiến thắng ở cả 2 trận giao hữu này.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào phong độ hiện tại, có lẽ đây sẽ là những chiến thắng vất vả và nếu không tập trung tối đa, Đức vẫn có thể nhận những kết quả không tốt. Nên biết, họ vừa trải qua mạch 4 trận giao hữu mới đây không biết mùi chiến thắng (3 hòa và 1 thua). Đây là phong độ khá bất ngờ nhưng nếu quan sát kỹ, NHM có thể thấy chủ định rõ ràng của HLV Joachim Löw khi chiến lược gia 58 tuổi thường xuyên thay đổi đội hình ra sân để cọ xát cũng như tạo điều kiện cho những cầu thủ dự bị có cơ hội thể hiện.

Đêm nay, Đức nhiều khả năng sẽ có nhiều xáo trộn trong đội hình ra sân trong trận giao hữu trước ĐT Áo. Cần biết, trong bài phát biểu trước trận đấu, đích thân HLV Joachim Löw đã khẳng định điều đó khi ông cho Hummels và Müller nghỉ ngơi không ra sân. Nếu như Đức không có được phong độ tốt nhất cũng như chủ động tung đội hình dự bị thì trái ngược ĐT Áo bước vào trận giao hữu này với tinh thần và phong độ hưng phấn. Như đã biết, ít ngày trước họ đã có chiến thắng 1-0 trước Nga và nếu tinh rộng hơn, Alaba cùng đồng đội đã có mạch 6 trận toàn thắng liên tiếp tại mọi mặt trận tham dự. Nhìn chung, với phong độ đang có và tinh thần thi đấu thoải mái, ĐT Áo không phải đối thủ dễ để Đức bắt nạt.

4 trận đối đầu mới đây nổ tài. 3/4 trận vừa qua của Áo có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-2

Chọn: Áo +1
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net