Bong da

Trận cầu khó

Armenia vs Romania 23h00, ngày 08/10

Cập nhật: 08/10/2016 08:53 | 0

Armenia vs Romania trên sân nhà của Armenia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Armenia vs Romania, phong độ Armenia , phong độ Romania và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Armenia thua 2 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Vẫn biết đây là trận đấu Armenia được chơi trên sân nhà nhưng với phong độ và đẳng cấp thua kém hơn nhiều so với đối thủ, khả năng họ phải nhận một kết quả trắng tay là rất lớn. Cần biết, 2 trận gần đây nhất tại mọi mặt trận Armenia đều để thua. Nếu chỉ tính trên sân nhà, Armenia đang có mạch 6 trận liên tiếp không thắng .

Về phần đội khách, Romania lúc này cũng không có được phong độ tốt khi họ để Montenegro cầm hòa trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup châu Âu. Tuy nhiên trong mắt người chơi, Romania lại là cái tên an toàn khi thắng kèo tới 3/5 trận vừa qua. Cũng cần phải nhắc lại, Romania đang có những tiến bộ lớn trong những năm gần đây khi họ từng góp mặt ở VCK Euro 2016 vừa qua, trong khi đó Armenia sớm dừng chân ngay từ vòng loại.

2/3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 2/3 trận sân nhà vừa qua của Armenia có kết quả tương tự. 3 trận gần đây của Romania về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Romania  -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn