Bong da

Trận cầu khó

Ba Lan vs Lithuania 23h00, ngày 12/06

Cập nhật: 12/06/2018 09:07 | 0

Ba Lan vs Lithuania (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Lithuania , phong độ Ba Lan, phong độ Lithuania và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Lithuania thua kèo 8/10 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Ba Lan kết thúc vòng loại khu vực châu Âu với phong độ chói sáng khi thắng tới 8 và chỉ thua 1 trong số 10 trận đã đá, để rồi có được tấm vé trực tiếp tham dự World Cup. Nhưng ở những trận giao hữu chuẩn bị cho VCK, “đại bàng trắng” đã không còn là chính mình với phong độ sa sút. Cụ thể hơn, Ba Lan chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 2 và thua 2 ở 5 lượt giao hữu mới đây. Thực sự, nếu cứ thi đấu đúng với phong độ này, Ba Lan sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng bảng World Cup sắp diễn ra.

Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, Ba Lan sẽ có cơ hội tìm kiếm một chiến thắng để lấy lại tinh thần khi họ được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là Lithuania. Đặt lên bàn cân về đẳng cấp và chất lượng đội hình, Lithuania không phải đối thủ có thể gây khó khăn trước Ba Lan. Cũng cần nhắc thêm, Lithuania ở thời điểm này còn sở hữu phong độ nghèo nàn khi chỉ thắng đúng 1, hòa 2 và thua tới 10 trận trong số 13 trận gần đây nhất.

2 trận gần đây của Ba Lan có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 5-1
Chọn:
Ba Lan -1 3/4
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net