Bong da

Trận cầu khó

Bắc Ireland vs Thụy Sỹ 02h45, ngày 10/11

Cập nhật: 09/11/2017 08:45 | 0

Bắc Ireland vs Thụy Sỹ (Vòng loại World Cup khu vực Châu Âu) trên sân nhà của Bắc Ireland , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bắc Ireland vs Thụy Sỹ , phong độ Bắc Ireland , phong độ Thụy Sỹ và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Bắc Ireland không thắng kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Bắc Ireland đã rất cố gắng khi có được vị trí thứ hai bảng C – bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Đức và CH Séc hay Na Uy. Nhưng mọi thứ lại không hề may mắn đối với Bắc Ireland khi ở vòng play off, lá thăm đã đưa họ đối đầu với đối thủ cực đáng gờm Thụy Sỹ và cơ hội để họ giành một tấm vé tới Nga là hết sức mong manh.

Nhắc lại, cho dù là đội bóng xếp thứ hai song thành tích thi đấu của Thụy Sỹ là hết sức ấn tượng. Cụ thể, họ thắng tới 9 và chỉ thua đúng 1 trận sau 10 lượt trận ở vòng bảng. Thực tế, họ chỉ thua kém đội đầu bảng Bồ Đào Nha đúng hiệu số bàn thắng thua và buộc phải đá vòng play off. Không chỉ phong độ tốt, xét về lực lượng, đội bóng đất nước đồng hồ cũng được đánh giá cao hơn Bắc Ireland rất nhiều với những cái tên đang thi đấu tại những giải đấu hàng đầu châu Âu.

Trận đối đầu mới đây về Xỉu. 5/7 trận vừa qua của Bắc Ireland có kết quả tương tự. Trận gần đây của Thụy Sỹ có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Thụy Sỹ -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn