Bong da

Trận cầu khó

Belarus vs Hà Lan 01h45, ngày 08/10

Cập nhật: 07/10/2017 08:45 | 0

Belarus vs Hà Lan(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Belarus , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Belarus vs Hà Lan, phong độ Belarus , phong độ Hà Lan và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Hà Lan thắng kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn:
Hà Lan thi đấu hết sức thất thường tại vòng loại World Cup 2018 và có những thời điểm đội bóng áo vàng đã hết hy vọng cạnh tranh một trong hai vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, với những nỗ lực ở 3 lượt trận mới đây khi có được 6 điểm, hy vọng cạnh tranh vị trí thứ hai của bảng A, vị trí được đá play off đã sống lại với Hà Lan. Tính tới trước lượt trận áp trót, Hà Lan đã có được 13 điểm và họ chỉ kém đội xếp thứ hai Thụy Điển khoảng cách 3 điểm.

Đây là khoảng cách có thể san lấp khi họ và chính đối thủ cạnh tranh Thụy Điển vẫn còn trận đối đầu ở lượt cuối cùng vòng loại. Nhưng trước khi bước vào trận chung kết kể trên, Hà Lan cần phải giữ nguyên khoảng cách về điểm số bằng việc có trọn 3 điểm ở lượt trận áp trót đêm nay. Trên lý thuyết, Hà Lan sẽ gặp đôi chút khó khăn khi phải làm khách trên sân của Belarus – đội bóng vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ hai, nhưng nhìn vào phong độ thực tế của đội chủ nhà, chiến thắng nhiều khả năng sẽ thuộc về Robben và đồng đội. Nên biết, Belarus thi đấu hết sức nghèo nàn khi để thua tới 4/5 trận vừa qua tại vòng loại. Đáng nói hơn, trong 5 trận đối đầu gần đây, họ đã để thua tới 4 trận trước Hà Lan và đó đều là những trận thua cách biệt.

4/5 trận đối đầu mới đây có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Trận gần đây Belarus để thủng lưới 4 bàn thua. 6 trận vừa qua của Hà Lan nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 1-4

Chọn:
Hà Lan -1 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn