Bong da

Trận cầu khó

Belarus vs Thụy Điển 23h00, ngày 03/09

Cập nhật: 03/09/2017 16:07 | 0

Belarus vs Thụy Điển (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Belarus , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Belarus vs Thụy Điển , phong độ Belarus , phong độ Thụy Điển và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Thụy Điển thắng kèo 7/10 trận vừa qua.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận thua Bulgaria ở lượt trận cách đây ít ngày đã khiến vị trí thứ hai của Thụy Điển (vị trí được đá play off) tại bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu lung lay dữ dội. Cụ thể hơn, sau 7 lượt trận, THụy Điển có được 13 điểm và chỉ hơn hai đội xếp sau lần lượt 1 và 3 điểm. Rất may cho họ bởi đúng trong thời điểm tinh thần đi xuống, Thụy Điển sẽ có trận đấu dễ dàng trước Belarus – đội bóng không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí thứ hai của họ.

Ngoài việc không có nhiều động lực, Belarus ở thời điểm này không có được phong độ tốt khi thua tới 7/9 trận vừa qua. Về phần mình, ngoại trừ trận thua tại nạn trước Bulgaria, Thụy Điển thi đấu ổn định khi thắng tới 4 và hòa 1 ở 5 trận trước đó. Cần nhắc thêm, trong 2 trận đối đầu gần đây Thụy Điển đều giành trọn 3 điểm trước Belarus và đây sẽ là cơ sở để giới điêu mộ đặt niềm tin vào đội khách.

Trận đối đầu gần đây trên sân của Belarus về Xỉu. 3/4 trận vừa qua của Belarus có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn: Thụy Điển -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 



ibongda.vn