Bong da

Trận cầu khó

Bỉ vs Ai Cập 01h45, ngày 07/06

Cập nhật: 06/06/2018 08:09 | 0

Bỉ vs Ai Cập (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bỉ vs Ai Cập , phong độ Bỉ , phong độ Ai Cập và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Ai Cập không thắng kèo 10/12 trận gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Chỉ cách đây ít ngày, ĐT Bỉ đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng chung kết World Cup. Và dựa trên danh sách đăng ký, HLV Roberto Martinez đã gây nhiều tranh cãi khi cho gọi Januzaj – cầu thủ có phong độ không tốt, và ở chiều ngược lại, ông đã gạch tên ngôi sao sáng giá Nainggolan vừa có mùa giải thành công tại Roma.  Nhưng những lùm xùm trong việc lựa chọn cầu thủ cũng không quá ảnh hưởng tới sức mạnh của Bỉ bởi phần còn lại của họ vẫn giữ được những ngôi sao hàng đầu thế giới thi đấu ở các tuyến. Trong đó có thể kể đến Lukaku, Hazard, De Bruyne, Mertens, Vertonghen, Courtois... và với chất lượng đang có, Bỉ đang được đánh giá cao và sẽ tiến xa tại World Cup 2018.

Đêm nay, Bỉ sẽ có trận giao hữu với Ai Cập và đây sẽ là cơ hội để “quỷ đỏ” có một chiến thắng để kéo dài chuỗi phong độ ổn định. Nên biết, trước trận đấu này, Bỉ đang có mạch 18 trận bất bại liên tiếp tại mọi mặt trận (trong đó có 13 trận thắng). Nếu như Bỉ đang có phong độ tốt và những quân bài tốt nhất, Ai Cập đang khiến NHM phải lo lắng với đội hình rời rạc thiếu sức sống.  Sau khi hoàn thành mục tiêu tham dự World Cup (đây may mắn), Ai Cập đã không giữ được đà tâm lý hưng phấn khi họ có liên tiếp những trận giao hữu thất vọng. Cụ thể hơn, họ chỉ có được 2 trận hòa và 2 trận thua ở 4 trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup. Mọi thứ càng thêm khó khăn khi đội bóng châu Phi chưa thể có được đội hình mạnh nhất với việc ngôi sao sáng giá Salah đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Nhìn chung với hoàn cảnh hiện tại, Ai Cập sẽ khó trụ vững trước Bỉ trong trận giao hữu đêm nay.

Trận đối đầu gần nhất có 4 bàn thắng được ghi. 6/8 trận vừa qua của Bỉ nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Bỉ -1 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net