Bong da

Trận cầu khó

Bồ Đào Nha vs Croatia 01h45, ngày 07/09

Cập nhật: 06/09/2018 09:30 | 0

Bồ Đào Nha vs Croatia (Giao hữu) trên sân nhà của Đức, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bồ Đào Nha vs Croatia , phong độ Bồ Đào Nha, phong độ Croatia và tình hình lực lượng của 2 đội



 

Chìa khóa: Bồ Đào Nha thắng kèo 3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sau khi vô địch Euro 2016, Bồ Đào Nha vẫn giữ được phong độ và họ có được tấm vé tham dự World Cup 2018. Khách quan, Selecao châu Âu đã không may mắn khi sớm dừng chân ngay ở vòng 1/8 trước Uruguay tại kỳ World Cup vừa qua. Trở lại với thời điểm hiện tại, Bồ Đào Nha đang có những thay đổi về nhân sự theo chiều hướng trẻ hóa. Ở lượt triệu tập tháng 9 này, họ đã không cho gọi những ngôi sao hàng đầu và trong đó phải nhắc tên Ronaldo.

Dẫu vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao Bồ Đào Nha ở trận đấu đêm nay, bất chấp đối thủ là Croatia. Cách đây 2 tháng, Croatia đã có được dấu mốc lịch sử khi họ đi tới trận chung kết World Cup và chỉ chịu chấp nhận để thua Pháp. Xét một cách tổng thể, Croatia không phải đội bóng dễ bắt nạt. Nhưng nếu nhìn vào tỷ lệ thắng kèo, giới cá độ bóng đá yêu mến Croatia sẽ phải cẩn trọng. Nhắc lại, đội bóng áo ca rô đỏ trắng đã để thua kèo tới 3/4 trận mới đây. Đặc biệt lưu ý, Croatia còn sở hữu thành tích đối đầu thua kém trước Bồ Đào Nha khi họ chỉ có 1 trận hòa và 2 trận thua ở 3 trận đối đầu gần nhất.

3 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 2/3 trận vừa qua của Bồ Đào Nha có kết quả tương tự. 3/4 trận gần đây của Croatia có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Bồ Đào Nha -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

Yến Uyển (ibongda.net)