Bong da

Trận cầu khó

Bohemians vs Sligo Rovers 01h45, ngày 24/06

Cập nhật: 23/06/2017 09:27 | 0

Bohemians vs Sligo Rovers (Ireland) trên sân nhà của Bohemians, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bohemians và Sligo Rovers, phong độ Bohemians, phong độ Sligo Rovers và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bohemians thua 2/3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Vẫn biết Bohemians đang có được lợi thế sân nhà ở lượt trận đêm nay tuy nhiên cơ hội để họ có trọn 3 điểm là không thực sự rõ rệt. Trước tiên, Bohemians ở thời điểm này có phong độ không quá ấn tượng khi chỉ thắng 3, hòa 1 và thua 3. Đáng nói là 7 trận sân nhà mới đây tại giải VĐQG Ireland, họ chỉ có được duy nhất 1 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và 4 trận thua.

Bên kia sân, Sligo Rovers cũng chẳng khá hơn đội chủ nhà là bao khi chỉ thắng 1 trong số 10 vòng đấu mới đây. Song nói vậy không có nghĩa Sligo Rovers là cái tên dễ bắt nạt. Cần biết, ở 9 trận không thắng còn lại, Sligo Rovers có tới 6 trận kết thúc với tỷ số hòa.  Một điểm cần lưu ý, Sligo Rovers đang là một trong ba đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải, trong khi đó Bohemians lại nằm trong nhóm 3 đội có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất giải.

6/7 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/5 trận sân nhà vừa qua của Bohemians tại giải VĐQG về Xỉu. 2 trận gần đây của Sligo Rovers có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Sligo Rovers +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn