Bong da

Trận cầu khó

Botafogo (RJ) vs Avai FC 06h00, ngày 27/06

Cập nhật: 26/06/2017 09:22 | 0

Botafogo (RJ) vs Avai FC (Brazil) trên sân nhà của Botafogo (RJ), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Botafogo (RJ) vs Avai FC, phong độ Botafogo (RJ), phong độ Avai FC và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Botafogo không thua kèo 2/3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nhìn thoáng qua, giới điêu mộ đều có nhận định Botafogo sẽ giành trọn 3 điểm ở lượt trận đêm nay. Dễ hiểu bởi Botafogo đang có phong độ cao và được thi đấu trên sân nhà. Tính ở 2 lượt trận gần đây, Botafogo đã có được 6 điểm tuyệt đối và qua đó leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Nếu chỉ tính riêng sân nhà, họ thắng 4 và chỉ chia điểm 1 trận trong số 5 trận vừa qua.

Mọi thứ càng thêm dễ dàng với Botafogo khi đối thủ của họ ở lượt trận này chỉ là Avai – đội bóng đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH. Nếu tính từ đầu mùa giải tới giờ, Avai chỉ thắng 1, hòa 2 và có tới 6 trận thua. Đáng nói, Avai đã để thua cả 5 trận sân khách đã đá kể từ khi giải VĐQG Brazil 2017 khởi tranh.

3/4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3/4 trận vừa qua của Botafogo có kết quả tương tự. 2/3 trận gần đây của Avai có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn: 
Botafogo -1
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn