Bong da

Trận cầu khó

Centro Sportivo Alagoano vs Sampaio Correa (MA) 07h30, ngày 14/07

Cập nhật: 13/07/2018 09:34 | 0

Centro Sportivo Alagoano vs Sampaio Correa (MA)(hạng hai Brazil) trên sân nhà của Centro Sportivo Alagoano, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Centro Sportivo Alagoano vs Sampaio Correa (MA), phong độ Centro Sportivo Alagoano , phong độ Sampaio Correa (MA) và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Sampaio Correa thắng kèo 4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nhìn qua, Centro Sportivo Alagoano được nhiều NHM đặt niềm tin chiến thắng khi họ được thi đấu trên sân nhà và đang là đội bóng xếp ở vị trí thứ hai trên BXH giải hạng hai Brazil. Nhưng dựa trên phong độ thực tế, nguy cơ Centro Sportivo Alagoano đánh rơi điểm ở trận đấu trước Sampaio Correa là vẫn có.

Nhắc lại, Centro Sportivo Alagoano đang có phong độ chững lại khi chỉ thắng 1, hòa 4 và có 1 trận thua ở 6 vòng đấu vừa qua. Nếu tính trên sân nhà, họ đang có mạch 4 trận không thắng liên tiếp. Ngược lại, Sampaio Correa bước vào trận đấu này với tinh thần hưng phấn khi có 4 trận bất bại liên tiếp tại giải hạng hai Brazil. Cần nhắc thêm, Sampaio Correa đã không để thua ở 3 lần gần nhất đụng độ Centro Sportivo Alagoano.

4 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 4/5 trận vừa qua của Centro Sportivo Alagoano có kết quả tương tự. 11/12 trận gần đây của Sampaio Correa có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
Sampaio Correa +3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net