Bong da

Trận cầu khó

CH Ireland vs Serbia 01h45, ngày 06/09

Cập nhật: 05/09/2017 08:30 | 0

CH Ireland vs Serbia (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của CH Ireland, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của CH Ireland vs Serbia , phong độ Bắc Séc , phong độ Serbia và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Serbia thắng kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: CH Ireland và Serbia là hai đội bóng đang xếp đầu bảng D với khoảng cách điểm số chỉ là 2 điểm, bởi vậy trận đối đầu đêm nay sẽ có ảnh hưởng lớn tới thứ hạng cũng như cơ hội giành vé trực tiếp tới Nga của họ. Hiện tại, CH Ireland được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ đôi chút khi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà tuy nhiên nói vậy không có nghĩa họ được phép chủ quan.
Nhắc lại, lúc này CH Ireland đang có phong độ sa sút khi hòa 2 trận liên tiếp tại vòng loại và không thắng tới 5/6 trận mới đây. Bên kia sân, Serbia ổn định hơn nhiều khi thắng 2 hòa 1 ở 3 trận mới đây tại vòng loại. Nếu tính từ đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018, Matic và đồng đội chưa một lần nếm mùi thất bại khi có 4 trận thắng và 3 trận hòa. Nếu có được chiến thắng ở trận đối đầu trực tiếp với CH Ireland, Serbia sẽ tiến dài trong cuộc đua tranh tấm vé trực tiếp tới Nga.

2 trận đối đầu gần đây nổ Tài. 2/3 trận vừa qua của Serbia có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn: 
Serbia +0
Tài xỉu: Tài


ibongda.vn