Bong da

Trận cầu khó

Chapecoense SC vs Gremio (RS) 07h45, ngày 08/06

Cập nhật: 07/06/2017 09:39 | 0

Chapecoense SC vs Gremio (RS) (Brazil) trên sân nhà của Chapecoense SC, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Chapecoense SC và Gremio (RS), phong độ Chapecoense SC, phong độ Gremio (RS) và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Chapecoense thua kèo 4/6 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Chapecoense đang khiến cả Serie A (giải VĐQG Brazil) phải bất ngờ khi lúc này họ đứng ở vị trí số 1 trên BXH. Cụ thể hơn, Chapecoense thắng 3 và hòa 1 sau 4 lượt trận mở màn mùa giải năm nay. Rõ ràng với phong độ kể trên và thêm lợi thế sân nhà, Chapecoense sẽ là cái tên được nhiều người chơi lựa chọn ở lượt trận sáng mai trước Gremio.

Tuy nhiên nhìn vào phong độ của đội khách, mọi chuyện chưa chắc đã dễ dàng như Chapecoense suy nghĩ và nếu không tập trung họ sẽ phải trả cái giá cực đắt. Nên biết, lúc này Gremio đang có phong độ hết sức ấn tượng khi thắng tới 6 và chỉ thua đúng 1 trận trong số 7 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Cũng cần nhắc thêm, ở lượt trận đối đầu gần đây nhất tại giải VĐQG, Gremio mới là đội có được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Chapecoense với tỷ số 1-0.

3/5 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 4/5 trận vừa qua của Chapecoense có kết quả tương tự. 2 trận gần đây của Gremio có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Gremio +0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn