Bong da

Trận cầu khó

Corinthians Paulista (SP) vs America MG 04h00, ngày 01/06

Cập nhật: 31/05/2018 08:36 | 0

Corinthians Paulista (SP) vs America MG (Brazil), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Corinthians Paulista (SP) vs America MG, phong độ Corinthians Paulista (SP), phong độ America MG và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Corinthians thắng 3/4 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nhà đương kim vô địch Corinthians có khởi đầu giải VĐQG Brazil 2018 không mấy suôn sẻ khi có được 3 trận thắng, hòa 2 và thua 2. Và với 11 điểm có được, họ chỉ khiêm tốn xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH. Nhưng nói vậy không có nghĩa giới chuyên môn sẽ đánh giá thấp Corinthians trong cuộc đua vô địch mùa này. Nhắc lại, ở giai đoạn kể trên, họ đã có chút mất tập trung khi phải chia sức cho đấu trường Libertadores.

Ở thời điểm này, vòng bảng cúp Nam Mỹ đã khép lại và Corinthians đã có thể tập trung tối đa cho đấu trường quốc nội và không bất ngờ nếu như họ sẽ trở lại với cuộc đua vô địch một cách mạnh mẽ như mùa trước.  Rạng sáng mai, Corinthians sẽ có trận đấu trên sân nhà trước America MG và đây là cơ hội cực tốt để họ tìm lại cảm giác chiến thắng sau 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Nên biết, America MG chỉ là đội bóng mới thăng hạng mùa này và họ cũng không có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Tính tại mọi mặt trận tham dự, America MG chỉ thắng đúng 1, hòa 2 và có 3 trận thua ở 6 trận gần đây. Đặc biệt, America MG chưa một lần nếm mùi thắng lợi trên sân khách ở mùa giải năm nay (hòa 2 và thua 2 ở 4 trận đã đá tại mọi đấu trường).

2 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 2/3 trận vừa qua của Corinthians có kết quả tương tự. 2/3 trận gần đây của America MG có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-0

Chọn:
Corinthians -1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net