Bong da

Trận cầu khó

Costa Rica vs French Guyana 06h30, ngày 15/07

Cập nhật: 14/07/2017 11:35 | 1

Costa Rica vs French Guyana(vòng bảng Concacaf Gold Cup) , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Costa Rica vs French Guyana, phong độ Costa Rica, phong độ French Guyana và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Costa Rica thua kèo  8/9 trận gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Costa Rica chỉ cần kết quả hòa ở lượt trận cuối cùng trước French Guyana là đủ điều kiện đi tiếp và với tư cách đội bóng mạnh nhất bảng, họ còn có thể làm tốt hơn thế với một chiến thắng. Có thể vậy, nhưng với đa phần người hâm mộ theo dõi Costa Rica thì đây sẽ là 3 điểm tốn không ít mồ hôi. Nên biết, Costa Rica không có được phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Sau 2 trận đã đá, họ chỉ có được 1 trận thắng tối thiểu 1-0 trước Honduras và sau đó là để đội bóng yếu hơn Canada cầm hòa trong thế Costa Rica bị dẫn trước.

Vẫn biết French Guyana không phải đối thủ của Costa Rica song không có nghĩa họ sẽ dễ dàng để đối thủ muốn làm gì thì làm. Nên nhớ, French Guyana vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu có được một kết quả tốt trước Costa Rica. Nhìn vào phong độ đang có, French Guyana có quyền mơ mộng. Cụ thể hơn, họ mới chỉ để thua 1 trong số 7 trận gần đây nhất, còn lại là 2 trận hòa và 4 trận thắng. Với những gì thể hiện, French Guyana hứa hẹn sẽ đem tới 90 phút nhiều bất ngờ cho Costa Rica.

8/9 trận vừa qua của Costa Rica có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/6 trận gần đây của French Guyana về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
French Guyana +1 3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn