Bong da

Trận cầu khó

Criciuma SC vs Figueirense FC 07h00, ngày 06/07

Cập nhật: 05/07/2018 08:59 | 0

Criciuma SC vs Figueirense FC (hạng hai Brazil) trên sân nhà của Criciuma SC, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Criciuma SC vs Figueirense FC, phong độ Criciuma SC, phong độ Figueirense FC và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Criciuma là một trong hai đội có tỷ lệ thua kèo cao nhất giải hạng hai Brazil.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net:
Criciuma đang có những tín hiệu tích cực về phong độ và quá đo thoát khởi vị trí cuối bảng. Cụ thể hơn, họ có được 3 trận thắng, hòa 2 và chỉ thua 1 trận ở 6 vòng đấu vừa qua. Dẫu vậy, ở trận đấu sáng mai, giới chuyên môn lại không đặt nhiều kỳ vọng Criciuma sẽ có được một kết quả thuận lợi, bất chấp đó là trận đấu họ được chơi trên sân nhà.

Cũng dễ hiểu bởi đối thủ của Criciuma ở lượt trận này sẽ là cái tên kị dơ Figueirense. Tính trong 10 trận đối đầu mới đây, Figueirense mới chỉ để thua 1, hòa 4 và có 5 trận thắng, trong đó họ toàn thắng 2 trận gần đây trước Criciuma. Mặt khác, Figueirense ở thời điểm này đang có được phong độ ổn định khi bất bại tới 6/7 trận vừa qua. Nhìn vào những con số thống kê trên, có thể khẳng định Figueirense không phải cái tên dễ bắt nạt.

8/10 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 3/4 trận vừa qua của Criciuma có kết quả tương tự. 5/6 trận gần đây của Figueirense có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-1

Chọn:
Figueirense +1/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net