Bong da

Trận cầu khó

Croatia vs Iceland 00h00, ngày 13/11

Cập nhật: 12/11/2016 17:39 | 3

Croatia vs Iceland trên sân nhà của Croatia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Croatia vs Iceland , phong độ Croatia , phong độ Iceland , và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Croatia không thắng kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Croatia đang có những tín hiệu tích cực về phong độ. Sau trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu để Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa 1-1 trên sân nhà, Croatia có một mạch 2 trận thắng liên tiếp ở 2 lượt trận tiếp sau. Nhưng trong mắt người chơi khó tính thì màn trình diễn của Croatia là chưa thuyết phục. Nên nhớ, 2 chiến thắng mà họ có được là trước hai đội bóng đứng bét bảng Kosovo và Phần Lan.

Trở lại với lượt trận đêm nay, cho dù được thi đấu trên sân nhà song cơ hội để Croatia có trọn 3 điểm không phải nhiệm vụ dễ dàng. Cũng cần phải nhắc thêm, Croatia sẽ không có được sự phục vụ của nhạc trưởng Luka Modric  do chấn thương. Mặt khác, đối thủ của họ sẽ là đối thủ cực khó chịu Iceland – đội bóng xếp ngay sau họ trên BXH. Sau 3 lượt trận, Iceland cũng có được 7 điểm nhưng tạm thời đứng thứ hai do thua kém hiệu số bàn thắng thua.Trong mắt người chơi, Iceland là cái tên đáng tin hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. Mình chứng là việc Iceland chỉ để thua kèo 1, hòa 1 và thắng tới 7 kèo trong số 9 trận gần đây nhất của họ tại mọi đấu trường tham dự. Nếu thi đấu đúng với phong độ, Iceland có thể ra về với một kết quả có điểm.

2 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng. 3/4 trận vừa qua của Croatia về Xỉu. 2/3 trận mới đây của Iceland có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Iceland +1 1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn