Bong da

Trận cầu khó

Croatia vs Moldova 01h30, ngày 28/05

Cập nhật: 27/05/2016 20:33 | 1

Croatia vs Moldova, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Croatia vs Moldova, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Moldova không thắng kèo 4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nhìn thoáng qua người chơi dễ dàng dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với phần thắng thuộc về Croatia khi họ vượt trội Moldova về mọi mặt từ phong độ đến đẳng cấp và còn có thêm lợi thế sân nhà. Vẫn biết đây chỉ là trận đấu không mang nhiều ý nghĩa và nhiều khả năng Croatia sẽ chỉ tung ra đội hình dự bị nhằm cọ xát để chuẩn bị cho Euro 2016, nhưng cho dù vậy đội quân của Ante Cacic vẫn quá mạnh so với đối thủ.

Cần biết, Croatia đang có phong độ độ hết sức ổn định khi thắng tới 4 và chỉ để hòa 1 trận trong số 5 trận mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Trái ngược với đối thủ, Moldova không phải cái tên được xem trọng tại Châu Âu và minh chứng rõ ràng nhất chính là thành tích của họ tại vòng loại Euro 2016. Sau 10 trận đã đá, Moldova chỉ có được 2 trận hòa và để thua tới 8 lần. Với phong độ nghèo nàn đang có, Moldova phải nhận một kết quả trắng tay khi ra về không phải kịch bản quá bất ngờ.

Trận đối đầu mới đây về Xỉu. 6/8 trận vừa qua của Croatia có kết quả tương tự. 9/11 trận gần đây của Moldova có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 3-0
Chọn:
Croatia -2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn