Bong da

Trận cầu khó

Croatia vs Phần Lan 01h45, ngày 07/10

Cập nhật: 06/10/2017 09:26 | 0

Croatia vs Phần Lan (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Croatia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Croatia vs Phần Lan , phong độ Croatia , phong độ Phần Lan và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Croatia không thắng kèo 5/6 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận thua trước Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận mới đây đã khiến vị trí số một của Croatia tại bảng L lung lay dữ dội khi chỉ còn hơn đội đứng thứ hai hiệu số bàn thắng thua và hơn hai đội thứ ba và bốn khoảng cách hai điểm. Với khoảng cách hiện tại, Croatia sẽ phải toàn thắng cả 2 lượt trận cuối cùng mới có thể tự quyết trong cuộc đua tranh tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Chưa thể khẳng định nhưng trước mắt, Croatia đang có cơ hội giành một chiến thắng ở lượt trận áp trót khi họ được chơi trên sân nhà và đối thủ là Phần Lan.

Trên lý thuyết, Phần Lan sẽ là cái tên đã bị loại và không còn động lực thi đấu, bởi vậy chiến thắng gần như 99% đã thuộc về Modric và đồng đội. Nhưng họ sẽ không tung hết sức để có một chiến thắng cách biệt để giữ thể lực tốt nhất cho lượt trận cuối cùng. Nhắc lại, trận đấu cuối cùng vòng loại được xem là trận chung kết đối với Croatia khi phải làm khách trên sân của Ukraine – đội bóng đang cạnh tranh ngôi đâu với họ. Người chơi cũng cần lưu ý, hàng công của Croatia đang có dấu hiệu sa sút khi chỉ có được đúng 1 bàn thắng ở 3 trận vòng loại World Cup mới đây. Mặt khác, Phần Lan cho dù đã loại song họ vẫn không phải cái tên dễ khuất phục khi đang có phong độ tốt (thắng 2 trận gần đây).

Trận lượt đi, Croatia thắng với tỷ số 1-0. 6/8 trận vừa qua của Croatia về Xỉu. 9/10 trận vừa qua của Phần Lan có không quá 2 bàn thắng mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Phần Lan +2 1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn