Bong da

Trận cầu khó

Cruzeiro (MG) vs Coritiba (PR) 02h00, ngày 26/06

Cập nhật: 25/06/2017 09:35 | 0

Cruzeiro (MG) vs Coritiba (PR) (Brazil) trên sân nhà của Cruzeiro (MG), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Cruzeiro (MG) và Coritiba (PR), phong độ Cruzeiro (MG), phong độ Coritiba (PR) và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Cruzeiro thua 3/4 kèo đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cruzeiro đang trên đà sa sút khi họ vừa có 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng tại giải VĐQG Brazil. Tính xa hơn, họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 4 trận ở 6 lượt trận vừa qua. Rõ ràng với phong độ kể trên, Cruzeiro sẽ khó có thể giành trọn 3 điểm ở lượt trận đêm nay, bất chấp có trong tay lợi thế sân nhà.

Cần nhắc, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là đội bóng đang có phong độ ổn định Coritiba. Tính từ đầu mùa giải tới giờ, Coritiba thi đấu tốt với 4 trận thắng, 3 trận hòa và chỉ thua 2, hiện xếp vị trí thứ 5 trên BXH. Hơn nữa, trong hai mùa giải gần đây, Coritiba thường có thành tích tốt mỗi khi đụng độ Cruzeiro. Cụ thể, họ thắng 2, hòa 1 và thua 1 trong số 4 trận đối đầu tại giải VĐQG Brazil.

3/4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 9/10 trận vừa qua của Cruzeiro về Xỉu. 7/9 trận gần đây của Coritiba có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Coritiba +3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn