Bong da

Trận cầu khó

Đan Mạch vs Mexico 01h00, ngày 10/06

Cập nhật: 09/06/2018 10:34 | 0

Thụy Điển vs Peru (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Điển vs Peru , phong độ Thụy Điển , phong độ Peru và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đan Mạch thắng 2 kèo mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Đan Mạch không có được phong độ tốt ở loạt trận giao hữu trước thềm World Cup. Cụ thể hơn, họ vừa có trận hòa không bàn thắng trước Thụy Điển ở lượt trận cách đây ít ngày. Nếu tính rộng hơn, “những chú lính chì” chì thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 trận giao hữu đã đá trong năm 2018. Tuy vậy, ở lượt trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự World Cup, NHM vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào việc Đan Mạch giành thắng lợi.

Hoàn toàn dễ hiểu bởi đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là Mexico. Xét về phong độ, đội bóng khu vực Concacaf đang có phong độ tốt hơn tuy nhiên Mexico đang có chút ít rắc rối về vấn đề kỷ luật. Như đã biết, một số trụ cột quan trọng của họ đã phá rào đi “chơi đêm” sau trận thắng Scotland cách đây ít ngày và nhiều khả năng họ sẽ nhận những án phạt nặng từ LĐBĐ Mexico. Công bằng hơn, trong mắt người chơi, Mexico cũng không phải cái tên quá đáng tin khi họ vừa để thua kèo 3 trận mới đây.

7/9 trận mới đây của Đan Mạch về Xỉu. 5/6 trận vừa qua của Mexico có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn:
Đan Mạch -1/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net